Chiếc xe oto Honda City trên phiên bản 2014 được xem là bản nâng cấp tốt nhất mà hãng Honda đã làm được trên một sản phẩm giá rẻ. Chính vì lý do đó mà ngay sau dự kiện ra mắt chính thức những chiếc xe oto Honda City nhanh chóng trong tình trạng hết hàng cho lượng người mua khủng.

470-xe-oto-honda-city-duoc-ban-sau-mot-thang-ra-mat

Dòng xe mới Honda City còn có gói tiện ích thông minh bao gồm không gian phía trước hàng ghế sau rộng tương đương với các mẫu xe phân khúc D, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, chế độ thoại rảnh tay, cảm biến lùi...

Xe oto Honda City có công suất và mômen xoắn cực đại cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng mang lại cảm giác lái thể thao mạnh mẽ. Hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams giúp người lái cảm nhận sự mượt mà êm ái khi tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu.

City mới còn được trang bị chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode. Chỉ với một nút bấm, hệ thống sẽ hiệu chỉnh vận hành của động cơ và điều hòa để giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Chế độ ECO Coaching với màu sắc cảm biến trên bảng đồng hồ sẽ hướng dẫn tài xế vận hành xe đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Xe oto Honda City có mức giá bán lẻ đề xuất 552 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 599 triệu đồng cho phiên bản số vô cấp (đã gồm VAT) cùng 5 màu sắc sống động gồm đen ánh, ghi bạc, xanh dương, titan và trắng ngà.


Để giúp khách hàng được xem và trải nghiệm thực tế dòng xe mới, trong tháng 9 và tháng 10, Honda City được trưng bày tại các trung tâm thương mại lớn tại TP HCM và Hà Nội. Khách hàng ngoài cơ hội lái thử xe sẽ còn được tham gia các hoạt động giải trí tương tác thú vị với mẫu xe Honda City 2016 và có cơ hội nhận quà hấp dẫn.

Chương trình trưng bày xe ở TP HCM vào các ngày từ 26-28/9 và 1-3/10 tại Vincom Center B và Bitexco diễn ra thành công. Đã có hơn 22.000 lượt người đến chiêm ngưỡng và tham gia các hoạt động tại gian hàng như chụp ảnh, chơi trò chơi cũng như tìm hiểu cụ thể về xe. Không ít khách hàng quyết định mua xe oto Honda City sau khi lái thử, góp phần nâng tổng số đơn đặt hàng cho mẫu xe nhỏ gọn này lên gần 1.100.


Chương trình sẽ tiếp tục tại Hà Nội vào các ngày 17-19/10 tại Vincom Center Bà Triệu (mặt giao đường Bùi Thị Xuân và Đoàn Trần Nghiệp, quận Hai Bà Trưng) và ngày 24-26/10 tại Vincom Royal City (72A Nguyễn Trãi , quận Thanh Xuân). Trong thời gian sắp tới, khách hàng có thể đến bất kỳ đại lý Honda ôtô trên toàn quốc để khám phá và trải nghiệm thực tế mẫu xe này. Đăng ký lái thử tại đây.

Trong tháng 9, Honda Việt Nam đã bán ra 769 xe và xe oto Honda City ra mắt từ 9/9 đã đóng góp 61% doanh số với 470 xe được giao đến tay khách hàng. Đây cũng là tháng có kết quả bán hàng cao nhất của mẫu xe oto Honda City kể từ khi nhãn hiệu này được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 6/2013.

Nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top