Kia Sorento New thế hệ mới vừa chính thức lộ diện bản phát thảo về thiết kế mới đầy ấn tượng có thể làm người dùng hài lòng. Nhìn vào bản thiết kế bản đầu có thể thấy chiếc xe Kia Sorento New như hình một chú báo muốn lao về phía trước đầy sức mạnh và tuyệt đẹp.

Kia Sorento New là chiếc SUV cỡ trung mà Kia giới thiệu lần đầu năm 2002. Thế hệ thứ hai từ 2009-2013. Xe có nhiều động cơ từ 2,4 lít tới 3,3 lít với các phiên bản LX, EX, SX và Limited. Tại Việt Nam Sorento đắt nhất là bản máy dầu với giá gần một tỷ đồng, là đối thủ của Toyota Fortuner hay Hyundai Santafe.

kia-sorento-new-the-he-moi-lot-xac-hoan-toan

Hãng xe Hàn tiết lộ những hình ảnh phác họa đầu tiên về thế hệ mới của mẫu SUV Kia Sorento New với phong cách mạnh mẽ, cơ bắp hơn.

Thế hệ thứ ba của chiếc Kia Sorento New SUV cỡ trung có đường nóc xe thấp hơn, trong khi đó đường viền khung cửa cao hơn và thu hẹp phần cửa kính. Lưới tản nhiệt lớn hơn tạo hình rõ phong cách mũi hổ (tiger nose), phần đuôi xe tròn trịa hơn.


Kia Sorento New có hình dáng mới là hết quả hợp tác giữa ba trung tâm thiết kế của hãng xe Hàn tại Seoul, Đức và Mỹ. Kia chưa đưa ra thông tin về kích thước, động cơ cũng như công nghệ trên phiên bản mới.

Kia Sorento New sẽ ra mắt vào cuối tháng 8, sau đó xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show tháng 11, một trong 5 triển lãm xe hơi lớn nhất thế giới hàng năm.

Nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top