Kia Sorento New phiên bản 2014 vừa được hãng Kia tung ra thêm một bản có mức giá hấp dẫn hơn đó là mẫu SUV nhưng trang bị số sàn thay vì số tự động. Như vậy với bản Kia Sorento New số sàn mức giá sẽ thấp hơn gần 100 triệu đồng với mọi tính năng gần như được giữ nguyên vẹn.

Thông tin mới về chiêc Kia Sorento New bản 2014 số sàn được xem là rất hấp dẫn với nhiều người dùng đang có ý định trang bị cho bản thân.

kia-sorento-new-so-san-gia-903-trieu-dong

Sau một tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu SUV hạng trung có thêm phiên bản mới với mức giá thấp hơn gần 100 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất của Kia Sorento New máy dầu với số sàn và hệ dẫn động cầu trước thừa hưởng từ các phiên bản trước. Nội thất với vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, màn hình đa thông tin. Xe có kết nối Bluetooth, Aux/USD/iPod, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống lọc khí ion, sấy kính, gương chiếu hậu chống chói và ghế da chỉnh điện 8 hướng.


Kia Sorento New máy dầu hệ dẫn động cầu trước trang bị động cơ diesel 2.2LCRDi công suất 195 mã lực cho tốc độ tối đa 190 km/h. Với hộp số sàn 6 cấp, mức tiêu hao nhiên liệu 5,9 lít/100 km.

Kia Sorento New có hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ga tự động, hệ thống chống trộm, cảm biến đỗ xe trước và sau, 2 túi khí. Ngoài ra là cửa sổ điều chỉnh điện một chạm, chống kẹp và khóa cửa trung tâm cho 2 cửa trước.

Nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top