Kia Sorento New R là một phiên bản mới thuộc dòng xe thể thao với một số cải tiến mới về động cơ và thiết kế nội thất bên trong mẫu xe này. Vẫn dựa trên bộ khung của chiếc SUV Kia Sorento New nhưng cảm giác lái và nội thất trên phiên bản R sẽ cao cấp hơn rất nhiều.

Trong bài viết này ta sẽ cùng đi đánh giá Kia Sorento New R liệu với mức giá khá cao người dùng sẽ thu lại được những gì.

kia-sorento-new-phien-ban-the-thao-r

Hãng Thaco Kia vừa hé lộ hình ảnh và thông tin của Sorento New phiên bản R mới với những cải tiến nhằm tăng tính thể thao cũng như hiện đại.

Kia Sorento New phiên bản R mới trông thể thao và hiện đại với nhiều trang bị mới. Dễ nhận ra nhất là ốp cản trước đi với logo mới mạ crôm và đèn sương mù có thêm đường viền sắc sảo, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho Kia Sorento R.


Thiết kế ngoại thất của Kia Sorento New R mới tạo cảm giác khỏe khoắn hơn với hàng loạt đèn dạng LED như chiếu sáng ban ngày, báo rẽ và đằng sau. Bên cạnh đó là viền đèn phanh, ốp cản trước và sau mới cùng gương chiếu hậu chỉnh điện.


Nội thất của Kia Sorento New phiên bản R cũng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại với nhiều trang thiết bị mới. Điển hình như hệ thống khởi động bằng bút bấm Start/Stop, chìa khóa thông minh, cảm biến lùi, điều chỉnh ga tự động, hỗ trợ leo và xuống dốc, camera chiếu hậu tích hợp trên gương nội thất cùng tính năng chống trộm an toàn.


Kia Sorento New R được trang bị động cơ có dung tích xi-lanh 2,4 lít, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp. Theo hãng Thaco Kia, mẫu xe 7 chỗ quen thuộc đến từ Hàn Quốc sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 7,35 lít/100 km.

Kia Sorento New R mới có 6 phiên bản màu ngoại thất, bao gồm bạc, đen, nâu, xám, trắng và vàng cát. Giá bán dự kiến của Kia Sorento R sẽ từ 948 triệu Đồng trở lên, tùy từng phiên bản trang bị.

Nguồn: Autopro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top