So với mẫu xe Chevrolet Cruze 2014, mới đây hãng xe đến từ Mỹ cũng vừa kịp tung ra một phiên bản 2015 mới với nhiều tính năng vượt trội hơn. Liệu những nâng cấp mới đáng giá trên phiên bản 2015 có thể mang lại thanh công dành cho hãng như từng có trên chiếc Chevrolet Cruze LTZ 2014.

sau-mau-xe-chevrolet-cruze-2014-da-co-ban-2015

Chevrolet Cruze LTZ 2014 được xem là bước thành công nhất của hãng Chevrole. Bên cạnh thay đổi ngoại thất, nội thất của Cruze phiên bản mơi mượt mà, dần sang hơn hướng tới cạnh tranh với các đối thủ như Honda Civic, Toyota Corolla.

Khác với chiếc xe Chevrolet Cruze 2014, trên bản 2015 mẫu xe này được nâng cấp thiết kế thể thao với hình dáng bên ngoài mượt mà, trường xe hơn. Các chi tiết được chăm chú, tạo hình sắc nét. Phong cách Mỹ đơn giản nhưng đôi khi hơi khô khan đã dần không phù hợp, thay vào đó là sự đa dạng, màu sắc trong nội thất để phù hợp với nhiều thị trường, đặc biệt ở Trung Quốc.


Buồng lái bố trí khoa học với các nút bấm vừa phải trên vô-lăng và ngang tầm đánh mắt ở giữa so với bản Chevrolet Cruze LTZ 2014. Chất liệu nội thất cao cấp hơn mang lại vẻ thu hút khi bước vào. Ghế bọc da màu nâu, bảng tap-lô cũng có màu nâu kéo dài hình cánh bướm, các chi tiết nổi bật với viền mạ crôm.

Vô-lăng thể thao ba chấu bọc da, ánh sáng xung quanh bảng đồng hồ màu xanh, hệ thống thông tin giải trí MyLink II với màn hình hiển thị 8 inch. Đây là nội thất của Cruze ở thị trường Trung Quốc, giống với chiếc xe Chevrolet Cruze 2014, với các thị trường khác sẽ có thay đổi cho phù hợp nhưng xu thế chung hướng tới vẻ thể thao, cao cấp.


Ở Trung Quốc, Cruze sử dụng động cơ tăng áp 1,4 lít hoặc loại thường 1,5 lít. Truyền động cho xe là hộp số 6 cấp số sàn, 6 cấp bán tự động hoặc loại 7 cấp ly hợp kép DCG mới phát triển.

Chevrolet Cruze ra đời năm 2008, hiện đang ở thế hệ đầu tiên, bán ở hầu hết các thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, xe Chevrolet Cruze 2014 nằm cùng phân khúc với những Toyota Altis hay Kia K3 (Forte mới), Honda Civic, tuy nhiên GM định giá thấp chỉ nhỉnh hơn Toyota Vios đôi chút.

Nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top