Thế hệ Honda CR-V 2017 còn khá lâu mới chính thức ra mắt, nhưng hiện tại, đã có nhiều thông tin về mẫu xe này được tiết lộ. Honda CR-V 2017 sẽ có thiết kế lớn hơn, nội thất 7 chỗ tiêu chuẩn và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Không lâu sau khi CEO của Honda - ông Takahiro Hachigo - hé lộ rằng Honda CR-V 2017 và Honda Accord 2017 sẽ “hấp dẫn hơn, nhiều công nghệ hơn, khả năng cạnh tranh cao hơn và thiết kế đột phá hơn” thì người đứng đầu chi nhánh Honda Anh Quốc Leon Brannan đã lên tiếng xác nhận: Honda CR-V 2017 sẽ được thiết kế với kích thước lớn hơn.

honda-cr-v-2015
Honda CR-V 2015

Bước đi này nhằm tách biệt dòng CR-V với HR-V vốn đang có nhiều điểm chung và dễ dẫn tới việc hai xe cùng một nhà sản xuất ôtô có thể làm “tổn thương” kết quả bán hàng của nhau.

Ngoài ra, Honda CR-V 2017 sẽ có thể được bố trí 7 chỗ ngồi như một trang bị tiêu chuẩn. Hệ dẫn động 4 bánh đang là lựa chọn gần như đã được quyết định trên phiên bản năm 2017. Để qua đó, hãng xe Nhật Bản sẽ có thể lấy thêm được thị phần của Volvo XC60 hay Land Rover Discovery Sport.

Dự kiến ra mắt năm 2017, Honda CR-V thế hệ mới này sẽ được sản xuất tại Canada và tiếp cận thị trường đầu tiên là châu Âu.

Hiện tại ở Việt Nam, gia xe Honda CR-V 2015 là rất hấp dẫn và đang cạnh tranh quyết liệt với đối thủ Mazda CX-5. Mặc dù trong vài tháng trở lại đây, mẫu xe do Trường Hải phân phối liên tiếp dẫn đầu nhưng nửa còn lại của năm 2015 với những động thái tăng nhiệt từ phía Honda Việt Nam, CR-V được dự đoán sẽ “làm nên chuyện”.

Nguồn: Xedoisong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top