Đánh giá Toyota Camry 2.5Q: sở hữu bộ thiết kế nội thất và ngoại thất cao cấp cao cấp nhất trong dòng xe Camry thế hệ 2015.
Chúng ta cùng tìm hiểu xem Toyota Camry 2.5Q bản 2015 có giá bán 1 tỷ 359 triệu đồng có đáng mua không
Camry là dòng xe nổi tiếng bán chạy nhất phân khúc D tại thị trường Việt Nam dành cho khách hàng trung niên kể từ khi Toyota giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 01/1998. Qua 7 lần nâng cấp, Toyota Camry 2015 có sự thay đổi mạnh mẽ nhất với ngoại thất trẻ trung hơn, năng động hơn và thể thao hơn.

Có lẽ đây là cách mà Toyota muốn gia tăng lượng khách hàng trẻ là những ông chủ trẻ đang ngày một nhiều tại Việt Nam, cũng là cách mà hãng xe Nhật làm để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc đang có sự thay đổi mạnh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Đánh giá Ngoại thất Toyota Camry 2.5Q:

Toyota Camry 2.5Q 2015 được thiết kế gần như mới ở phần đầu xe, đèn pha có hình dáng hoàn toàn khác, cụm lưới tản nhiệt và cản trước cũng được thiết kế lại mới hoàn toàn cho phong cách năng động thể thao hơn trước.


Trong mắt những người trẻ tuổi, Camry giờ đây đã hợp nhãn với họ hơn nhờ thiết kế phá cách ở cụm đèn sương mù dạng thẳng đứng, cùng hốc lấy gió “khổng lồ” khiến cho phần đầu xe trở nên hiện đại. Cụm đèn pha được uốn nắn sắc nhọn hơn cũng góp phần tạo nên ấn tượng cho ngoại hình xe.
Đèn sương mù dạng thẳng đứng, hốc lấy gió lớn và ống xả kép phía sau là những thay đổi đáng kể của Camry 2.5Q 2015

Đuôi xe cũng là nơi thể hiện cá tính hoàn toàn mới trên Toyota Camry 2015. Phần đuôi xe lành hơn với với điểm nhấn là thanh nẹp biển số mạ crôm liền mạch với cụm đèn sau dạng LED. Phiên bản Camry 2.5Q được trang bị ống xả kép nhằm tôn lên dáng vẻ thể thao và hiện đại của chiếc xe.

Đánh giá nội thất Toyota Camry 2.5Q

Nội thất là nơi được hãng Toyota chăm chút nhất trong tổng thể thiết kế của Camry 2.5Q 2015. Bố trí hình học vẫn tương tự bản cũ với cách sắp xếp các chi tiết đơn giản, đủ dùng, không quá cầu kỳ hình thức. Tuy nhiên một số chi tiết nhỏ tinh chỉnh cho cảm giác hiện đại hơn, ví như bảng đồng hồ chỉ còn hai vòng, ánh sáng đa màu. Sự kết hợp của nghệ thuật điêu khắc và ứng dụng công nghệ cao, cùng vật liệu cao cấp tạo nên một chiếc xe danh tiếng với vẻ đẹp tinh tế, tân tiến và sang trọng.


Tiện nghi bao gồm vôlăng bọc da, trợ lực điện chỉnh 4 hướng, chìa khoá thông minh. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, thêm bluetooth đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên vô lăng, sạc không dây tương thích chuẩn Qi.

Phiên bản 2.5Q cũng giống Toyota Camry 2.0E hướng nhiều tới hành khách ngồi phía sau cho các “sếp” – những người có lái xe riêng và thích ngồi sau.

Camry 2.5Q được trang bị hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập (2 vùng phía trước và một vùng dành riêng cho hàng ghế thứ 2), rèm che nắng 2 bên và phía sau điều khiển điện. Người ngồi hàng ghế sau còn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh, điều hòa, ngả lưng ghế và rèm che nắng tùy theo ý thích của mình nhờ các nút điều chỉnh ở tựa tay.

Tính năng sạc điện thoại không dây chuẩn Qi cho phép sạc pin điện thoại mà không cần ổ cắm hay dây sạc trên xe. Các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay được trang bị chuẩn sạc Qi gồm: Google Nexus 4, HTC Droid DNA, Nokia Lumia 920, Lumia 820, Samsung Galaxy S4 trở lên, Iphone 5 trở lên

Điểm đáng tiếc nhất chính là Toyota Camry 2.5Q 2015 là không trang bị cửa sổ trời – thứ vốn có thể tìm thấy dễ dàng trên những đối thủ cùng phân khúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top