Những hình ảnh mới nhất của mẫu xe sedan Honda Civic 2016 trên đường phố Mỹ mặc dù phải đến thứ 4 tuần sau xe mới chính thức được ra mắt.

Mẫu xe oto Honda Civic phiên bản sedan 2016 vừa bị bắt gặp tại Michigan, Mỹ trong tình trạng không ngụy trang. Xe sẽ chính thức ra mắt vào thứ 4 tuần sau.


Honda Civic 2016 lộ diện trước khi ra mắt vào thữ 4 tuần sau.

Dựa vào những hình ảnh này có thể thấy, Honda Civic 2016 gần như lột xác hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm với những thiết kế thao đổi táo bạo ở phần sau xe. Chúng ta có thể nhìn thấy một đèn hậu boomerang được mở rộng, trang bị công nghệ LED sẽ có trên bản cao cấp. Phần đuôi được nâng cao hơn giúp tăng diện tích khoang sau cũng như dung lượng cốp chứa đồ.

Mặt trước Honda Civic 1.8 at nổi bật với lưới tản nhiệt 1 nan mạ chrome bản lớn, đèn pha dạng LED trên bản cao cấp, bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng la-zăng đa chấu hình xoắn ốc có kích thước 16 inch đi kèm lốp Hankook 215/55. Trong khi đó, bản cao cấp sẽ được trăng bị bộ la-zăng 5 chấu kép kích thước 17 inch đi kèm mâm Firestone 215/50 làm từ cao su. Ống xả đơn sẽ xuất hiện trên bản tiêu chuẩn trong khi bản cao cấp sẽ là ống xả đôi thể thao.

Nội thất trên xe cũng được cải thiện rõ rệt.

Những hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy Honda Civic 2016 sẽ được Honda trau chuốt nhiều hơn phía bên trong cabin với các vật liệu chất lượng cao như ghế ngồi bọc da, một màn hình đa phương tiện khá lớn được đặt chính giữa bảng táplô, vô-lăng thể thao 3 chấu. Khoang sau có chút thay đổi so với thế hệ trước như khoảng cách để chân đã được nới rộng thêm, hàng ghế sau trang bị sưởi đối với bản cao cấp.


Honda Civic 2016 nhiều khả năng sẽ có 2 phiên bản động cơ khác nhau. Phiên bản thứ nhất sử dụng động cơ 1.5L VTEC tăng áp kép sản sinh 201 mã lực, mômen xoắn cực đại 260 Nm. Tiếp đó là Honda Civic 1.8 mt 1.8L sản sinh công suất tối đa 139 mã lực và mômen cực đại 174 Nm. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động CVT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top