Lần đầu tiên mẫu xe oto Honda City chỉ vừa mới được giới thiệu nhưng có lượng đơn đặt hàng khá khủng dành cho một chiếc xe nhỏ không có quá nhiều tiện nghi trang bị theo kèm.

Chưa đầy một tháng kể từ khi chiếc xe oto Honda City chính thức ra mắt ở Việt Nam, mẫu sedan cỡ nhở của Honda Việt Nam đã thu hút hơn 600 đơn đặt hàng.

xe-oto-honda-city

Ngay từ ngày đầu ra mắt, mẫu xe nhỏ gọn của Honda đã nhận được gần 300 đơn đặt hàng xe oto Honda City. Trong đợt trải nghiệm tại TP.HCM vào các ngày 21-23/6 vừa qua, đã có gần 20.000 lượt khách hàng đến chiêm ngưỡng và trải nghiệm City. Cũng tại đây 5 hợp đồng mua xe đã được ký kết. Tổng cộng trong gần một tháng kể từ ngày trình làng 11/6, đã có hơn 600 đơn đặt hàng cho Honda City.

Chiếc xe oto Honda City được trang bị động cơ 1,5 lít, 16V SOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với hệ thống truyền động 5 cấp cho cả phiên bản số sàn và số tự động. Động cơ sản sinh công suất cực đại 88 kw (120 mã lực) tại số vòng tua 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Ngoài ra, lẫy chuyển số trên vô-lăng mang đến trải nghiệm lái thể thao thú vị.

Các tiện ích, trang bị trên xe oto Honda City bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Hệ thống túi khí SRS cho hàng ghế trước cùng dây đai an toàn 3 điểm với chức năng điều chỉnh, nới lỏng, tăng cường sự an toàn cho người lái và người ngồi ghế phụ. Honda City còn được trang bị hệ thống âm thanh thích ứng với iPod, máy nghe nhạc MP3.

Mẫu xe oto Honda City nằm trong phân khúc xe hạng B với giá bán lẻ đề xuất 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho phiên bản số tự động (đã bao gồm thuế VAT). Xe có 5 màu sắc, bao gồm đen ánh, ghi bạc, xanh đá, titan và trắng ngà.

Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top