Honda Việt Nam tổ chức tặng 2.200 mũ bảo hiểm hoc HS, SV tỉnh Vĩnh Phúc trong “Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt nam” do chính Honda phát động.

Honda Việt Nam chính thức phát động “Chiến dịch ATGT cùng Honda Việt nam” tại tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của hơn 2.000 Đoàn viên và trao tặng 2.200 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Nhằm tạo sự chuyển biến về ý thức, hành vi và nâng cao kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho mọi người dân tham gia giao thông an toàn nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam phối hợp với Ban an toàn giao thông và các Sở ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc chính thức phát động “Chiến dịch an toàn giao thông (ATGT) cùng Honda Việt nam” tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vào sáng ngày 2 tháng 10. Chiến dịch được triển khai quy mô trên toàn tỉnh Vĩnh Phúc hướng đến tất cả các đối tượng tham gia giao thông với sự phối hợp tích cực của toàn thể các cơ quan ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc.

Honda Việt Nam trao tặng 2.200 mũ bảo hiểm cho HS, SV tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong buổi lễ phát động chiến dịch, Đại diện Các cơ quan ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc sẽ cùng Honda Việt Nam ký cam kết nỗ lực tham gia chiến dịch dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan trung ương, địa phương và báo đài. Cũng trong khuôn khổ Lễ phát động này, Honda Việt Nam đã trao tặng 2.200 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm giúp các em an toàn khi tham gia giao thông.

Buổi lễ phát động có sự tham gia của đại diện Ủy ban ATGT Quốc Gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công An cùng Trung Ương Đoàn Thanh niên Việt Nam, Lãnh đạo và đại diện các cơ quan ban ngành tỉnh Vĩnh Phúc cùng đại diện các Ban an toàn giao thông các tỉnh Phú Thọ, Thái Nguyên, Bắc Ninh và Hà Nội. Hơn 2.000 Đoàn viên đã có cơ hội tham gia diễu hành trên khắp các tuyến phố của thành phố Vĩnh Yên nhằm nêu cao tinh thần, ý thức đóng góp vào sự an toàn của quê hương mình.



Đặc biệt, các bạn đoàn viên còn được tham gia vào phần đào tạo lý thuyết và thực hành kỹ năng LXAT do các hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm của Honda Việt Nam đảm nhận. Hơn nữa, Honda Việt Nam còn phối hợp với hệ thống HEAD Hồng Nhung tổ chức chạy thử xe, trưng bày xe và thay dầu nhớt miễn phí cho những người tham dự.

Thông qua chiến dịch này, Honda Việt Nam mong muốn cùng phối hợp mọi nguồn lực của toàn thể các ban ngành của tỉnh Vĩnh Phúc cùng tham gia chung tay nỗ lực tạo sự chuyển biến về ý thức, nâng cao kỹ năng tham giao thông an toàn góp phần giảm thiểu tại nạn giao thông cho người dân trên địa bàn tỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top