Mẫu xe oto Honda City phiên bản 2016 nhanh chóng có mặt ở thị trường oto trong nước ngay khi được giới thiệu. Trong năm nay, ngoại thất của mẫu xe oto Honda City bản 2016 không có nhiều khác biệt với thế hệ trước đó, năm nay trên dòng xe oto Honda City hãng vừa bổ sung thêm một màu mới là màu đỏ đậm.

xe-oto-honda-city

Một điểm mới trên xe oto Honda City là việc chìa khóa thông minh tích hợp nút bấm mở cốp sau, tính năng tuy nhỏ nhưng rất hữu ích với người dùng hiện nay, đặc biệt là với phái nữ. Phía đuôi của xe oto Honda City cũng có cảm biến lùi, bộ mâm năm cánh dữ nguyên, kính chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, mặt trước vẫn là một tấm chắn gió lớn được mạ crom sáng bóng.


Trên mẫu xe oto Honda City đi kèm chìa khóa thông minh là nút khởi động, trên vô lăng của phiên bản 2016 được trang bị thêm nhiều phím thông minh như hệ thống nút điều chỉnh giải trí âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay. Kính chiếu hậu trên thế hệ xe oto Honda City bản 2016 đã có thêm khả năng gập điện.


Chiếc xe oto Honda City phiên bản 2016 sẽ được trang bị tính năng hỗ trợ ngang dốc HAC trên phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, tính năng nhắc nhở người dùng khi quên mang dây an toàn trên hai ghế trước. Tuy nhiên nâng cấp đáng giá nhất trên chiếc xe oto Honda City thế hệ 2016 chính là ESP "ổn định thân xe điện tử".


Xe oto Honda City vẫn sử dụng động cơ 1.5 lít với 4 xi-lanh thẳng hàng sử dụng công nghệ i-vitec mang tới công suất cực đại 118 HP. Theo nhà sản xuất thì chiếc xe oto Honda City này có mức tiêu thụ 5,8 lít trên 100 KM, mức giá trên thế hệ mới sẽ tăng thêm 10 triệu đồng với những trang bị mới thì hoàn toàn là phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top