Trong bài viết này ta sẽ cùng đi đánh giá mẫu xe oto Honda City phiên bản 2014, một mẫu sedan hạng B với giá thành siêu tốt với đại bộ phận người dùng Việt Nam hiện nay. Liệu những cải tiến mới trên chiếc xe giá tốt này có làm thay đổi tình hình kinh doanh vốn khá ảm đạm của Honda tại Việt Nam.


Mẫu xe oto Honda City 2014 được trang bị động cơ 1.8 lit SOHC có 4 Val, động cơ này không phải là quá mạnh nhưng nó cũng không yếu và rất tiết kiệm nhiên liệu, đó là lợi thế trên những mẫu xe cỡ nhỏ. Thiết kế trên mẫu xe oto Honda City vẫn được thực hiện theo triết lý, công nghệ mới, chính xác và vẻ ngoài ấn tượng nhất có thể.

Kích thước trên chiếc xe oto Honda City được nới rộng một phần khá nhẹ, tuy người dùng thường khó có thể nhận ra bằng mắt thường. Hệ thống khung gầm trên chiếc xe oto Honda City cũng được cải tiến nhằm mang tới trải nghiệm người dùng tốt hơn, độ an toàn được nâng lên một mức mới.


Nhìn từ mặt trước có thể thấy xe oto Honda City bản 2014 được thay đổi khá nhiều chi tiết để giúp chiếc xe trở nên thể thao thao hơn, điểm nhận thấy rõ nhất chính là phần lưới tản nhiệt được làm lớn và được mạ crom rất mạnh mẽ, chi tiết ba đờ sốc được cắt gọt rất mạnh mẽ, phần đèn pha của xe cũng được thiết kế lại nhỏ hơn so với thế hệ cũ trước đó. Một điểm hơi đáng tiết trên mẫu xe oto Honda City chính là việc trên hệ thống đèn pha không được trang bị thấu kính projector mang tới chất lượng tốt hơn, tuy nhiên với thấu kính thường này thì chiếc xe oto Honda City vẫn sẽ đáp ứng tốt nhất có thể.


Phần thân chiếc xe oto Honda City 2014 gây được ấn tượng mạnh với người nhìn với những đường gân được giập nổi rông rất khỏe khoắn trên một chiếc xe cỡ nhỏ. Ốp mở cửa trên xe cũng được mạ crom nên có thể thấy nhà sản xuất muốn tạo cho mẫu xe oto Honda City một vẻ thẻ thao hoàn thiện. Bộ vành 16 inch có 5 chấu được làm cong cũng tạo thêm vẻ mạnh mẽ cho xe dù động cơ không quá lớn.


Một chi tiết hơn đáng tiết trên chiếc xe oto Honda City chính là việc nó không được trang bị toàn bộ phanh đĩa mà chỉ có hai bánh trước, hệ thống phanh bánh sau vẫn dùng phanh trống thông thường. Tuy nhiên điều này người dùng cũng có thể dễ chấp nhận vì mẫu xe oto Honda City là dòng xe giá thấp, bên cạnh đó dùng phanh trống khả năng chịu lực tốt cũng như độ tin tưởng cao hơn khá nhiều.


Phần đuôi xe oto Honda City 2014 có sự thay đổi đột phá, nó đẹp hơn thế hệ trước rất là nhiều. Cụm đèn hậu được làm nhỏ lại nhưng được vuốt dài hơn tạo cho mẫu xe không còn bị tù như phiên bản trước. Có thể nói rằng, mẫu xe oto Honda City nếu được trang bị cụm đèn pha projector, phanh đĩa thủy lực ở bánh sau nữa thì chiếc xe này thật hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top