Toyota đã tung ra hình ảnh chính thức của mẫu xe đình đám Toyota Innova 2016, phiên bản mới nhất của dòng xe được xem là chủ lực của hãng.

Những hình ảnh chính thức của Toyota Innova 2016 đã lộ diện, trước khi ra mắt thị trường vào ngày 23/11 tới.
Điểm thú vị trên thế hệ mới của Innova là điều họa tự động 2 vùng ở phía sau, tính năng chưa từng xuất hiện trên “người tiền nhiệm” cũng như các đối thủ cạnh tranh.


Điều hòa 2 vùng tự động phía sau.

Dưới nắp ca-pô, Toyota Innova 2016 sử dụng động cơ xăng 2.0L và diesel 2.4L, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp (trên 3 phiên bản Toyota Innova G, V và Q).

Những trang bị tiêu chuẩn trên Innova 2016 gồm phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, 3 túi khí (2 túi khí trước và túi khí bảo vệ đầu gối người lái) và la-zăng hợp kim 16 inch. Ở bản đầu bảng Q diesel sẽ là la-zăng hợp kim 17 inch.

Toyota Innova G bản 2016 sở hữu kích thước 4.735mm dài, 1.830mm rộng, 1.795mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.750mm. So với model hiện hành, nó dài hơn 180mm, rộng hơn 60mm và cao hơn 45mm, trong khi chiều dài cơ sở giữ nguyên.

Hình ảnh chính thức của Innova 2016.

Những thay đổi chính ở ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt 6 điểm cỡ lớn, đèn pha LED vuốt ngược (trên bản Q), thanh lưới tản nhiệt to bản, nắp ca-pô sắc sảo và cụm đèn hậu LED.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Innova 2016 khác xa so với thế hệ trước. Giống nhu Toyota Hilux và Toyota Fortuner mới, Innova mang không gian cabin tương tự dòng xe du lịch. Ở những phiên bản cao hơn, Innova sở hữu nội thất sang trọng. Bản G và V có nội thất 2 tông màu với các chi tiết màu bạc, còn bản đầu bảng Q thể thao với chất liệu gỗ và da.

Về trang bị, Innova 2016 có màn hình cảm ứng 7 inch với hỗ trợ lệnh bằng giọng nói và Bluetooth. Innova V trang bị màn hình TFT cho MID, đèn LED nội thất, hệ thống thông tin giải trí 8 inch, kiểm soát nhiệt độ tự động, trong khi bản Q có cửa sổ tự động và chìa khóa thông minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top