Phiên bản đặc biệt của Honda CR-V 2015 với tên gọi CR-V Series II 4WD Limited Edition được sản xuất riêng cho thị trường Australia và giá bán dự kiến sẽ vào khoảng 26.044 USD.

Xe Honda CR-V 2015 phiên bản đặc biệt Series II 4WD Limited Edition vừa được giới thiệu dành riêng cho thị trường Australia với giá bán 26.044 USD. Phiên bản giới hạn này phân biệt bởi đèn sương mù độc đáo, la-zăng hợp kim 18 inch, logo Limited Edition màu đỏ ở cửa hậu.


Honda CR-V Series II 4WD Limited Edition.

Do được sản xuất với số lượng hạn chế, Honda đã trang bị cho Honda CR-V 2015 Series II 4WD Limited Edition nhiều trang bị tiêu chuẩn như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Display Audio 7 inch, cảm biến đỗ xe trước/sau, cần gạt cảm biến mưa và đèn pha tự động.

Mẫu Oto Honda CR-V phiên bản Series II 4WD Limited Edition cũng sở hữu hệ thống kiểm soát điểm mù LaneWatch của Honda. Hệ thống này cho người lái thấy cảnh giao thông ở điểm mù của hành khách bên với camera trong gương cửa hành khách.


Dưới nắp ca-pô, xe được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.4L i-VTEC, công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 222 Nm, đi kèm hộp số tự động 5 cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top