Hãng Mercedes-Benz vừa qua đã bất ngờ quyết định đổi tên tất cả các mẫu xe AMG Sport thành AMG như trước kia.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi hãng Mercedes-Benz mới sử dụng nhãn hiệu AMG Sport cho một số mẫu xe thể thao hạng sang của mình từ cuối năm 2014.


 Điều này đồng nghĩa với việc Mercedes-Benz C450 AMG Sport sẽ được đổi tên thành Mercedes-AMG C43. Đến cuối năm sau, gia đình Mercedes-Benz sẽ đón thêm tân binh Mercedes-AMG E43 mới.

Theo hãng Mercedes-Benz, nhãn hiệu “43” sẽ được dùng cho các mẫu xe mới đi kèm động cơ V6, Biturbo, dung tích 3.0 lít. Trước đây, hãng Mercedes-Benz từng dùng nhãn hiệu “63” cho các mẫu xe sử dụng động cơ V8, Biturbo, dung tích 4.0 lít.

Cách đây không lâu, hãng Mercedes-Benz đã chính thức tình làng mẫu xe mui trần SLC mới để thay thế SLK cũ. Trong dòng Mercedes-Benz SLC mới, có cả phiên bản Mercedes-AMG SLC43 sử dụng động cơ V6, Biturbo, dung tích 3.0 lít.

Động cơ này trên Mercedes-AMG SLC43 tạo ra công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 384 lb-ft. Nhờ đó, Mercedes-AMG SLC43 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 4,6 giây. Ngoài ra, so với “tiền bối” SLK55 AMG, Mercedes-AMG SLC43 sở hữu công suất tối đa thấp hơn đáng kể. Đáng tiếc là hãng Mercedes-Benz đã quyết định “khai tử” dòng SLK55 AMG.

Theo autopro

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top