Ngoài hãng xe Toyota đến từ Nhật Bản thì Mazda hiện đang là một lựa chọn hợp lý cho những ai thích chất lượng Nhật Bản. Không chỉ có mức giá mềm hơn mà xe Mazda còn phù hợp với nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi. Vậy với khoảng 1 tỉ đồng nên chọn mua xeMazda nào cho hợp lý.

1.Mazda 6


Xe Mazda 6 là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang muốn mua xe Mazda với mức giá khoảng 1 tỉ đồng. Mazda 6 là dòng xe sedan hạng D tầm trung nên rất phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ thích phong cách thể thao, trẻ trung và mua xe để đi chuyển trong đô thị. Với Mazda 6, bạn sẽ có cảm giác cực kỳ thoải mái bởi sự tiện nghi và hiện đại từ nội thất và những tiện nghi trang bị kèm theo xe. Đồng thời việc bố trí và sắp xếp các nút điều khiển và màn hình hiển thị hướng đến người lái giúp bạn dễ dàng lái xe mà vẫn tận hưởng được những tiện ích mà Mazda 6 đem lại. Không chỉ dừng lại ở đây, Mazda 6 còn được trang bị rất nhiều tính năng ăn toản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử DSC, camera lùi và cảm biến trước - sau các túi khí… nhằm đảm bảo sự an toàn đối ta cho người trong xe. Hiện Mazda 6 có phiên bản động cơ với 2 mức giá khác nhau:
Xe Mazda 6 AT 2.0L giá 965 triệu đồng
Xe Mazda 6 AT 2.5L giá 1 tỉ119 triệu đồng

2. Mazda CX5


Mazda CX5 sẽ làm bạn hài lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi những đường nét mang đậm tính thể thao và phong cách hiện đại, trẻ trung. Được kế thừa ngôn ngữ thiết kế KODO nên Mazda CX5 có những đường gân dập nổi tạo sự sắc cạnh, cá tính cho chính chủ sở hữu của xe Mazda CX5. Nếu nói về khoang lái và nội thất của Mazda CX5 thì có thể dùng hai từ đó là tinh tế và đẳng cấp. Thiết kế độc đáo nhưng vẫn rất khoa học, những chi tiết đều được gia công vô cùng tỉ mỉ và khéo léo bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái tuyệt đối. Hiện trên thị trường xe Mazda CX5 có 3 phiên bản với 3 mức giá khác nhau

Xe Mazda CX5 AT 2WD 2.0L Facelift giá 1tỉ 39 triệu đồng
Xe Mazda CX5 AT 2WD 2.5L Facelift giá 1tỉ 69 triệu đồng
Xe Mazda CX5 AT AWD 2.5L Facelift giá 1tỉ 98 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top