Chevrolet Spark 2009 là thế hệ xe nhỏ được nhiều người dùng thích, đặc biệt là phái nữ. Kích thước nhỏ nhắn, dễ lái trên mẫu xe nhỏ là yếu tố chính làm nên thương hiệu dành cho hãng Chevrolet. Chevrolet Spark 2009 còn sở hữu một mức giá cực kỳ ấn tượng mà đại bộ phận người dùng Việt đều có thể sở hữu.

chevrolet-spark-2009-bai-danh-gia-chi-tiet

Với Chevrolet Spark 2009 bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình với 6 lựa chọn sắc màu trẻ trung từ Spark. Và dù là lựa chọn nào, Spark với các đường nét thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ luôn làm bạn nổi bật giữa phố thị đông đúc.

Đèn sương mù trước với viền mạ crôm làm tăng dáng vẻ mạnh mẽ của Chevrolet Spark 2009. Lưới tản nhiệt kép được cải tiến hài hòa với ốp cản trước làm tăng phong cách thể thao. Đèn pha halogen cỡ lớn, giúp chiếu sáng tốt hơn khi di chuyển ban đêm. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, có chức năng sấy, tích hợp đèn báo rẽ là những tính năng tiện dụng được trang bị. Phiên bản LS được trang bị gương chiếu hậu điều chỉnh điện. Tay nắm mở cửa sau ẩn trên đuôi kính độc đáo khiến dáng vẻ Spark thêm khoẻ khoắn đầy cuốn hút.


Bạn dự định du lịch cùng gia đình? Hẹn hò tán gẫu hay chỉ đơn giản là chuyến dã ngoại tùy hứng? Chevrolet Spark 2009 mới sẽ luôn mang đến cho bạn và 4 người cùng đi một hành trình thoải mái, thú vị.

So với vẻ nhỏ gọn bên ngoài, không gian bên trong Chevrolet Spark 2009 rộng rãi ngạc nhiên nhờ thiết kế thông minh và hài hòa đến từng milimet. Trần cao cho tầm nhìn khoáng đạt, tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thoáng rõ rệt.

Chevrolet Spark 2009 có bảng điều khiển trung tâm mới giúp mọi hoạt động của xe được kiểm soát dễ dàng trong tầm tay. Hệ thống giải trí tiện ích giúp bạn ngân nga theo giai điệu mình yêu thích mọi lúc:

Chevrolet Spark 2009 còn được trang bị hệ thống giảm xóc tiên tiến giúp các thao tác điều khiển nhạy bén và chính xác hơn. Bộ khung gầm chắc chắn đảm bảo cho bạn những chuyến đi êm ái trên mọi nẻo đường.


Nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ, Chevrolet Spark 2009 thách thức mọi con dốc, chinh phục các ngõ ngách và dễ dàng lướt trên những con đường đông đúc bằng động cơ tuy nhỏ mà mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Đó cũng chính là những lý do khiến Spark 2009 là lựa chọn hàng đầu của cư dân các đô thị trên khắp thế giới.

Chevrolet Spark 2009 với khoang chứa hàng rộng rãi sẽ có đủ chỗ cho tất cả. Mua sắm hay đi chơi xa giờ đây trở nên thú vị và dễ dàng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top