Toyota Camry 2.5Q phiên bản 2015 được đánh giá là phiên bản cao cấp nhất trong các dòng mà năm nay hãng Toyota giới thiệu tới người dùng Việt Nam. Mức giá dự kiến trên phiên bản 2015 chiếc Toyota Camry 2.5Q sẽ gần 2 tỷ đồng, mức giá này được xem là không hề dễ chịu trog phân khúc xe hạng trung.

danh-gia-toyota-camry-2-5q-phien-ban-cao-cap-2015

Toyota Camry 2.5Q  so với bản Camry cũ (đang bán ở Việt Nam), mẫu mới sở hữu khuôn mặt nhận diện sắc nét hơn như mặt tản nhiệt nhỏ và tạo hình chữ V, hốc lấy gió dưới to và không kéo dài như trước. Cặp đèn pha gọn gàng hơn và xuất hiện thêm mang hút gió ở dưới hộp đèn. 


Đây chính là yếu tố khiến Camry trẻ hẳn ra, hay nói đúng hơn là đi theo phong cách thể thao. Đèn LED chiếu sáng ngày trang bị ở phía dưới bóng pha và cốt. Toyota Camry 2.5Q  có đèn xi-nhan tích hợp trên gương đã có sẵn ở bản cũ 2013. Dù chiều dài trục cơ sở được giữ nguyên mức 2.776mm nhưng Toyota đã nâng chiều dài tổng của xe thêm 45mm. Bánh xe trên hai trục cũng được nới thêm 25mm.


Đuôi xe Toyota Camry 2.5Q ít thay đổi ngoài việc làm nhỏ đi thanh nẹp nối giữa cặp đèn sau và thay đổi lại thiết kế của cản sau. Phía đuôi, ống xả đôi thay thế cho bản cũ chỉ có 1 ống xả. Hộp số tự động 6 cấp với mặt bệ ốp giả gỗ. Vô-lăng 3 chấu thể thao hơn kiểu 4 chấu cũ, tích hợp thêm bộ phím điều khiển màn hình TFT 4.2 icnh ở giữa. Bên trái vô-lăng có trang bị nút bấm bật/tắt cảm biến đỗ xe, gập/mở gương điện (có chế độ tự động). Ở bệ trung tâm của Camry 2.5Q , một màn hình cảm biến cỡ lớn thay thế cho màn hình cũ nhỏ hơn.


Bảng đồng hồ trên mặt tap-lô của Toyota Camry 2.5Q định dạng thành 2 đồng hồ Analog và một màn hình TFT 4.2 icnh ở giữa, tất cả dùng tông nền ánh sáng xanh. Lẫy chuyển số sau vô-lăng tạo nên sự khác biệt trên bản Toyota Camry 2.5Q  mới. Để tăng thêm tính công nghệ, bản 2.5Q có thêm tấm sạc không dây cho điện thoại smart phone, nằm giữa bệ cần số và hộp tỳ tay. Trên vách cửa ghế lái là hệ thống điều khiển cửa điện, gương chiếu hậu và các nút bấm nhớ 2 vị trí ghế


Hàng ghế sau tiếp tục sở hữu bệ tỳ tay tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí như ở bản cũ. Bệ tỳ tay được ốp vân giả gỗ và chỉ thêu màu đỏ. Toyota Camry 2.5Q  sở hữu dàn điều hoà 3 vùng, vùng thứ 3 có 2 cửa gió ở hàng ghế dưới

Động cơ vẫn là loại Dual VVT-I, 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất tối đa 178 mã lực tại vòng tua máy 6.000 v/p. Trong khoang động cơ xuất hiện thêm thanh giằng bắt ngang, tạo nét thể thao và thêm chắc chắn trong khi vận hành.


Theo thông báo từ Toyota Việt Nam, bắt đầu từ 1/3, hàng loạt các mẫu xe Toyota Camry 2.5Q đang bán tại thị trường Việt sẽ có sự điều chỉnh giá. Riêng mẫu xe Camry giá vẫn giữa nguyên từ 999 triệu đến 1 tỷ 292 triệu đồng (phiên bản 2014). Tuy nhiên, theo một sale Toyota cho biết, các mẫu Camry cũ hiện còn khá ít tại đại lý để chuẩn bị ra mắt Camry mới. Giá bán của phiên bản 2.5Q mới có thể sẽ đắt trên 1,3 tỷ đồng.

Nguồn: Xedoisong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top