Hyundai Creta thuộc dòng SUV nhưng có kích thước khá gọn, chiếc xe mới của Hyundai khá thuận tiện hơn cho việc di chuyển trên nhưng con đường đô thị. Hyundai Creta theo dự kiến từ hãng, xe sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay với mức giá bán được cho là sẽ rất hấp dẫn.

hyundai-creta
ix25 concept có thể là bản nguyên mẫu của chiếc SUV mới mà Hyundai sẽ ra mắt vào cuối năm.

Hyundai Creta dự kiến ra mắt trong nửa cuối năm nay tại Ấn Độ, sau đó mới được bán ra tại thị trường toàn cầu. Tên gọi của chiếc SUV dựa trên hòn đảo lớn nhất của Hy Lạp, Crete với lý do từ sự đơn giản và dễ nhớ. Ngoài ra, phát âm của từ này cũng gần giống với "creative", có nghĩa sự sáng tạo trong tiếng Anh.

Hãng xe Hàn cho biết, Creta sẽ là sản phẩm toàn cầu, thuộc phân khúc xe đang phát triển nhanh nhất. Hyundai cũng kỳ vọng có thêm nhiều khách hàng tại những thị trường mới và ổn định trên thế giới nhờ chiếc SUV cỡ nhỏ mới.


ix25 concept tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2014.

Hiện Hyundai chưa công bố thông tin chi tiết về Hyundai Creta, nhưng dường như mẫu xe phát triển chủ yếu từ ix25 concept, từng ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2014. Phiên bản nghiên cứu có chiều dài tổng thể 4.270 mm, với chiều rộng 1.780 mm và cao 1.630 mm. Trục cơ sở dài 2.590 mm. Sức mạnh đến từ động cơ xăng 2 lít.

Nguồn: Vnexpress
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top