Mẫu xe oto sedan hạng D Honda Accord 2016 thế hệ mới của hãng xe Nhật Bản được nâng cấp toàn diện cả nội và ngoại thất, đồng thời được trang bị thêm nhiều tính năng mới.


Có thể nhận ngay ra sự khác biệt ở ngoại thất của xe Oto Honda Accord 2016. Phần đầu xe được trang bị đèn pha LED khá giống kiểu dáng sử dụng trên một số mẫu của Acura. Cản trước được thiết kế lại, tích hợp đèn sương mù mới. Nắp ca-pô gân guốc hơn. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn bố trí một thanh mạ chrome khá to ngay lưới tản nhiệt của xe.

Trong khi đó, phía đuôi xe cũng có thay đổi, với đèn hậu LED mới và cản sau thiết kế lại. La-zăng trên toàn bộ các phiên bản Accord 2016 đều thay thế mới, kích thước 19 inch.

Bên cạnh những thay đổi nhỏ bên ngoài, mẫu sedan hạng D của Honda còn được nâng cấp bên trong cabin. Xe sử dụng hệ thống thông tin giải trí mới do Honda phát triển, tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Ngoài ra, Accord 2016 còn được trang bị thêm một màn hình cảm ứng kích thước 7,7 inch độ phân giải cao, cho phép truy cập hệ thống tùy chỉnh âm thanh, hiển thị hình ảnh từ camera lùi, theo dõi làn đường…

Không chỉ dừng lại ở những trang bị và thay đổi kiểu dáng, hãng xe Nhật Bản tích hợp trên Accord mới gói trang bị Honda Sensing gồm các hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp, giám sát làn đường, kiểm soát hành trình…

Phiên bản Touring được trang bị hệ thống đèn pha, hàng ghế phía sau có sưởi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Ngoài ra, tất cả các phiên bản khác đều có camera lùi góc rộng và gương phát hiện điểm mù. Trong khi đó, bản Sport có thể gập hàng ghế sau 60/40.

Accord 2016 vẫn có 2 phiên bản động cơ khi được bán ra tại Mỹ vào tháng 8 tới, gồm động cơ 2,4 lít và V6 3,5 lít, tùy chọn số sàn hoặc số tự động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top