Honda Accord Coupe 2016 vừa được trình làng mới đây với nhiều thay đổi về thiết kế bên ngoài cũng hư không gian nội thất.
Sau khi giới thiệu phiên bản xe Oto Honda Accord sedan nâng cấp cách đây 2 tuần, Honda tiếp tục trình làng mẫu Accord Coupe 2016 với một vài thay đổi nhỏ.

Đúng như mong đợi, diện mạo bên ngoài của xe gây ấn tượng với mặt trước sắc sảo hơn, đèn sương mù LED (dành cho bản Sport và cao cấp hơn) cùng đèn pha giống dòng Acura, khoe công nghệ LED. Trong khi đó, cụm đèn hậu cũng thay đổi nhỏ, đi kèm bộ la-zăng hợp kim mới với màu 2 màu sơn đặc biệt Still Night Pearl và Deep Blue Opal Metallic.


Honda Accord Coupe 2016.

Bước vào không gian nội thất, Honda đã thêm các chi tiết màu đen bóng cho bản Honda Accord Coupe LX-S. Tất cả các phiên bản đều có thiết kế đồng hồ mới. Ngoài ra, còn phải kể đến camera lùi tiêu chuẩn, giao diện Audio 7 inch với hỗ trợ Android Auto và CarPlay.

Không gian nội thất của Honda Accord Coupe 2016.

Dưới nắp ca-pô, Honda Accord Coupe 2016 trang bị động cơ 2.4L 4 xy-lanh thẳng hàng, công suất 185 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại 3.900 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT hoặc số sàn 6 cấp.


Bản mạnh mẽ hơn sử dụng động cơ V6, công suất 278 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 341 Nm tại 4.900 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp tùy chọn. Khi kết hợp với hộp số tự động, bản V6 có chức năng quản lý xy-lanh biến thiên, nghĩa là xe có thể vận hành trên 3 xy-lanh khi không cần thiết để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.


Bên cạnh đó, Honda Accord Coupe cũng được điều chỉnh về hệ khung gầm, hệ thống lái điện tử cùng hệ thống giảm xóc để xe vận hành êm ái hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top