Phiên bản hai cửa của chiếc sedan sang trọng Mercedes S Class vừa xuất hiện trên đường Sài Gòn cùng biển trắng mới đăng ký.


Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 11 năm ngoái tại Vietnam Motor Show, dòng S Class coupe được xem là mẫu xe thay thế model CL đã ngừng sản xuất. S500 coupe được nhập khẩu chính hãng giá 7,2 tỷ đồng. Nếu so với bản sedan, S500 coupe có giá đắt hơn S500 4Matic gần 1 tỷ đồng, chính vì vậy nhiều người cũng cân nhắc khi lựa chọn phiên bản thể thao.


S Class coupe là một trong những chiếc xe hai cửa sang trọng nhất thế giới. Về cơ bản, những công nghệ, tiện nghi trên bản Mercedes S Class sedan đều được giữ lại, nhưng cách bố trí cửa ra vào và hàng ghế sau có vài thay đổi để phù hợp với mui cúp về sau.


Mất đi hai cánh cửa đồng nghĩa với việc S Class coupe phải hy sinh một phần không gian. Với những người yêu thích sự thoải mái, S Class sedan sẽ là lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên chủ nhân S Class coupe là những người muốn ngồi sau tay lái. 


Xe được lắp hệ thống đèn pha trước hiện đại bằng công nghệ LED. Phần đầu thể thao nhờ logo ngôi sao ba cánh lớn được chuyển xuống lưới tản nhiệt. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8, 4,6 lít, công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.


Đèn đuôi cũng được lắp dải LED hình cánh hạc tương tự như hầu hết mẫu xe Mercedes, tuy nhiên mỏng hơn đáng kể so với bản sedan.


Cản sau thể thao, được cắt khe khuếch tán cùng hai ống xả hình bình hành. Viền kim loại mạ chrome chạy dọc nối hai cụm đèn hậu và nắp cốp tạo thành điểm nhấn phía đuôi xe. Số lượng S Class coupe tại TP HCM chưa nhiều, chiếc xe này chỉ mới đăng ký biển số cách đây hơn nửa tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top