Đại diện hãng Mercedes-Benz chính thức bàn giao bộ đôi xe siêu sang E200C250 Exclusive cho khách sạn 5 sao Pullman Saigon Centre.

Cách đây khoảng 1 tháng, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã bàn giao 1 chiếc E250 AMG cho khách sạn Pullman Đà Nẵng, góp phần tăng trưởng 80% thị phần xe đưa đón cao cấp cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao. Được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Mercedes E200 có giá 1.939 tỷ đồng, E 250 AMG có giá 2,259 tỷ đồng trong khi C250 Exclusive ở mức 1,629 tỷ đồng.

Ông Dirk Adelmann bàn giao chìa khóa cho đại diện của khách sạn.

Phát biểu trong lễ bàn giao xe Ông Zayne Boon, Tổng giám đốc khách sạn chia sẻ: “Chúng tôi muốn thoả mãn tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó chính là lý do chúng tôi chọn những ‘chiếc xe tốt nhất thế giới’ để đưa đón khách hàng. Với các tính năng và công nghệ tối tân, Mercedes-Benz sẽ mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho mọi du khách”.

Về phía Mercedes-Benz Việt Nam, ông Dirk Adelmann, giám đốc điều hành của Mercedes-Benz Việt Nam mảng Kinh doanh xe du lịch cho biết: “Pullman Saigon Centre đã thực hiện một bước đi thông minh khi mang đến một khái niệm khách sạn hoàn toàn mới. Hai thương hiệu có cùng một tầm nhìn trong việc mang đến trải nghiệm hiện đại và đẳng cấp cho khách hàng”.

Cặp đôi Mercedes E200, C250 Exclusive và chiếc E250 AMG được bàn giao trước đó.

Ra đời dưới bàn tay của các kỹ sư lành nghề và đầy tâm huyết, E 200 và C 250 Exclusive mang trong mình nét đẹp trang nhã và hiện đại. Bên cạnh thiết kế nổi bật, cả hai mẫu xe đều được trang bị các tính năng thông minh và công nghệ mới nhất từ thương hiệu “Ngôi Sao ba cánh” như ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi tạm dừng hoặc không sử dụng, hệ thống GPS & Navigation với bản đồ 3D tích hợp của Việt Nam, SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ mong muốn trong khu vực giới hạn tốc độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top