Phiên bản xe Ford Focus 2015 mới nhất vừa bất ngời được xuất hiện tại một đại lý chính hãng ở Hồ Chí Minh.

Ford Focus 2015 vừa xuất hiện tại một đại lý chính hãng ở khu vực Hồ Chí Minh, chuẩn bị cho ngày ra mắt vào cuối tháng này tại Vietnam Motor Show.

Về diện mạo bên ngoài, Ford Focus 2015 gây ấn tượng với nét tinh tế, bớt rườm rà so với "người tiền nhiệm" Ford Focus 2014. Điều này được thể hiện rõ nét qua phần mũi xe mang phong cách Aston Martin với lưới tản nhiệt hình lục giác giống như Fusion và Fiesta.


Ford Focus 2015 xuất hiện tại một đại lý chính hãng ở TP.HCM.

Ngoài ra, điểm nhấn trên Focus 2015 còn thể hiện ở đèn pha mới góc cạnh, cụm đèn sương mù và hốc hút gió cũng đã được thiết kế lại gọn gàng hơn, góp phần tạo nên một thể thống nhất cho ngoại hình khá giống của phiên bản Ford Focus 2014.

Trong khi đó, không gian nội thất gây chú ý với nhiều chi tiết làm từ các vật liệu cao cấp, ghế và vô-lăng bọc da. Xe trang bị hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 vùng, màn hình TFT 4,2-inch và thêm 1 màn hình cảm ứng 8 inch SYNC 2 với giao diện mới của Ford.


Tại Việt Nam, nhiều khả năng Ford Focus 2015 sẽ có 3 phiên bản S, SE và Titanium với động cơ EcoBoost 1.5L, công suất 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 240 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, thay thế cho loại tự động 6 cấp ly hợp kép của bản cũ.

Ford Focus 2015 dự kiến sẽ được vào cuối tháng này tại Vietnam Motor Show. Sau khi gia nhập thị trường, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Honda Civic và Toyota Corolla hay Hyundai Elantra.

Theo autodaily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top