Hãng Toyota mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2015 những chiếc xe ấn tượng nhất của mình như Toyota Innova, Vios, mẫu bán tải mới Hilux, mẫu xe ý tưởng FCV, hay mẫu xe Toyota Camry 2.0E huyền thoại.
Tâm điểm của gian hàng Toyota chính là mẫu xe ý tưởng FCV và hàng loạt mẫu xe khác đã làm nên tên tuổi của hãng tại Việt Nam.
Hãng xe Nhật dẫn đầu phân khúc xe du lịch tại Việt Nam mang đến Vietnam Motor Show 2015 những mẫu xe đã quen thuộc với khách hàng trong nước như Toyota Innova G, Yaris, Vios, Camry, Fortuner TRD, Hilux 2015. Ngoài ra, hãng còn giới thiệu hai chiếc xe đặc biệt khác, là mẫu xe ý tưởng sử dụng pin nhiên liệu FCV (Fuel Cell Vehicle) và mẫu hybrid mới 2016.

 Mẫu xe Camry thiết kế mới của Toyota.

Mẫu pickup Hilux.

Gian hàng của Toyota được chia thành 3 khu vực với các dòng xe khác nhau đại diện cho từng phân khúc. Trong đó, Innova, Fortuner TRD và Hilux được xếp chung vào nhóm Huyền thoại - xe bền bỉ, đáng tin cậy; Vios, Yaris, hay Toyota Corolla Altis1.8 , Camry đại diện cho Đột phá - là những chiếc xe mới được giới thiệu gần đây, với những thay đổi trong thiết kế; nhóm Thân thiện môi trường lấy FCV và Prius 2016 làm trung tâm, là những chiếc xe sử dụng nhiên liệu xanh.
Yaris mới với thiết kế khác biệt so với các dòng trước, đặc biệt ở khu vực lưới tản nhiệt.

Innova được xếp vào nhóm Huyền thoại.

Mẫu xe sử dụng nhiên liệu sạch Prius.

Gây chú ý nhất trong gian hàng Toyota chính là một mẫu xe mà chưa khách hàng thông thường nào được sử dụng, chiếc xe FCV chỉ mới ở dạng ý tưởng. Mẫu xe này thể hiện quan điểm của Toyota trong tương lai, khi xe ô tô sẽ sử dụng nhiên liệu Hydro là chủ yếu. 

Hydro bơm vào xe sẽ tạo phản ứng hóa học với Oxy để sinh năng lượng cho động cơ vận hành, đồng thời "khí thải" lúc này sẽ là nước sạch, không gây hại môi trường. Toyota cho rằng Hydro sẽ là nguồn nhiên liệu được sử dụng trong tương lai và còn kéo dài đến 100 năm sau đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top