Theo thông báo mới của Mazda thì mẫu crossover 7 chỗ Mazda CX9 thế hệ mới sẽ được trình làng tại Mỹ trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Los Angeles.

Mới đây, Mazda đã chính thức công bố thời gian ra mắt của chiếc Mazda CX-9 hoàn toàn mới của hãng. Theo đó, chiếc SUV 7 chỗ này sẽ được ra vén màn tại Triển lãm ô tô Los Angeles, Mỹ.

Mazda đã thông báo kế hoạch về việc ra mắt chiếc Mazda CX9 giá tốt hoàn toàn mới của hãng. Theo đó, tại triển lãm ô tô Los Angeles sắp tại, hãng xe Nhật sẽ chính thức vén màn mẫu crossover 7 chỗ này.

Những hình ảnh phác thảo được giới thiệu cho thấy mẫu xe Mazda 7 chỗ phiên bản mới Mazda CX-9 mới ảnh hưởng mạnh bởi lối thiết kế của chiếc Koeru concept, được trưng bày trước đây tại Triển lãm Frankfurt, một nguyên mẫu đã nhận được phản hồi tích cực từ cả khách hàng lẫn những nhà phê bình về thiết kế của xe.


Mazda cho biết chiếc Mazda CX-9 mới sẽ kết hợp tất cả những công nghệ SKYACTIV mới nhất cũng như là những thiết kế mới của ngôn ngữ thiết kế KODO. Không có gì là bí mật khi hãng xe muốn gia nhập vào phân khúc cao cấp hơn với dòng line-up mới nhất của hãng nhưng vẫn chưa được kiểm nghiệm tính thực tiễn trên đường đi.

Điều đó có nghĩa rằng chiếc SUV mới sẽ có khả năng chứa được 7 hành khách trong ba hàng ghế. Cùng với đó, Mazda không chia sẻ bất cứ thông tin nào về hệ truyền động hay thông tin Mazda CX-9 sẽ có mặt ở châu Âu hay không.

Mazda CX-9 mới sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 20/11.
Theo xedoisong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top