Mẫu xe Hyundai Creta vừa được trao giải thưởng Xe của năm 2016 tại Ấn Độ (ICOTY) do 14 giám khảo từ các tạp chí nổi tiếng bình chọn.
Hyundai Creta vừa vinh dự giành được giải thưởng danh giá Xe của năm 2016 tại Ấn Độ (ICOTY).
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hyundai Ấn Độ đã chiến thắng giải ICOTY. Trước đó là Elite i20 năm 2015 và Grand i10 năm 2014.


Hyundai Creta giành giải thưởng Xe của năm 2016 tại Ấn Độ.

Giải thưởng ICOTY được đưa ra bởi 14 giám khảo khó tính từ các tạp chí ôtô nổi tiếng của Ấn Độ như: Auto Today, AutoX, The Hindu Business Line, Car India, Evo India, Motoring World, Mens World, Overdrive, BBC TopGear India với Chủ tịch là ông Bob Rupani.

Bình luận về sự kiện này, Ông YK Koo, Giám đốc điều hành của Hyundai Ấn Độ, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá Xe của năm 2016 tại Ấn Độ cho Creta – mẫu xe sản xuất tại Ấn Độ và đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới”.

Chúc mừng cho chiến thắng của Creta, ông Bob Rupani, Thành viên sáng lập và là Chủ tịch của ICOTY phát biểu: “ICOTY đã trở thành giải thưởng đáng tin cậy nhất trong ngành ôtô tại Ấn Độ và được biết đến bởi sự đánh giá công bằng và khách quanh từ những giám khảo giàu kinh nghiệm. Tôi xin chúc mừng Hyundai với chiến thắng lần thứ 3 liên tiếp. Tạo ra cú hat-trick như vậy tại ICOTY là một thành quả đáng ngưỡng mộ và không hề dễ dàng. Nó cho thấy Hyundai luôn nỗ lực để đưa sản phẩm của mình đạt chất lượng cao nhất.”
Theo autodaily

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top