Với số tiền hơn 300 triệu đồng, bạn vẫn có thể lựa chọn những mẫu xe nhỏ vừa tiết kiệm, vừa kinh tế như Kia Morning EX, Chevrolet Spark Van hay Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage hay Nissan Sunny L


1/ Hyundai Grand i10




Chiếc xe thuộc phân khúc A (Xe mini, xe gia đình cỡ nhỏ) Hyundai Grand i10 ở các đời gần đây đã thực sự thay đổi rất nhiều so với lúc mới được giới thiệu ra thị trường, nó đã to hơn, thiết kế đẹp hơn và đáng mua hơn.

Hyundai i10 cũng là một trong những cái tên đáng cân nhắc trong mức giá 300 triệu đồng.Mẫu xe được đánh giá cao ở thiết kế thời trang, phù hợp với môi trường đô thị, nhỏ gọn, thiết kế tinh giản, thời trang.


2/ Kia Morning EX

Morning (hay Picanto) EX MT có thiết kế góc cạnh với kích thước tổng thể 3.595 mm dài, 1.595 mm rộng và 1.490 mm cao. Nội thất với ghế da, hai ghế sau gập được, hệ thống trợ lực tay lái điện tử.
Vô-lăng 3 chấu cũ được thay bằng kiểu 2 chấu. Gương chiếu hậu chỉnh điện cùng màu với thân xe, kính cửa sổ điều khiển điện, tay nắm cửa mạ crôm... Các thiết bị giải trí với radio, CD, MP3 với 4 loa.
Kia Morning EX MT High trang bị động cơ 1,2 lít có công suất 87 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại vòng tua 3.700 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp. Vành đúc hợp kim nhôm kích thước 14 inch. Lốp xe 165/60.
Với động cơ DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, tốc độ tối đa 169 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5 lít/100 km.

3/ Chevrolet Spark Van

Theo Showroomchevrolet.com cho biết, tại Việt Nam Chevrolet Spark Van 2015 được bán với giá niêm yết 253 triệu đồng.
Dáng vẻ xe gọn gàng, trẻ trung và mang tính thể thao. Điều ngạc nhiên ở chỗ mặc dù có giá siêu rẻ nhưng Chevrolet Spark 2015 vẫn có nhiều tính năng hiện đại như gương chiếu hậu tùy chỉnh bằng năng lượng điện và chìa khóa điều khiển từ xa tiện dụng. Thành xe được thiết kế bằng loại thép chịu lực cao cùng hệ thống túi khí và dây đai an toàn giúp cho xe có thể bảo vệ tối ưu cho người điều khiển xe.

4/ Mitsubishi Mirage

Mirage ra đời nhằm tạo nên tầng lớp khách hàng mới, bắt đầu làm quen với xe hơi, không chỉ chạy trong thành thị mà còn có nhu cầu đi du lịch mọi vùng miền. Phân khúc mà Mirage góp mặt hơi lưng chừng, nằm giữa Kia Morning và Hyundai i20.
Nhỏ nhắn, dễ xoay trở, thương hiệu Nhật và mức giá từ 440 triệu đồng là những điểm mà Mirage có để đặt lên bàn cân trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ.


5/ Nissan Sunny L

Sau 3 năm ra mắt thị trường thế giới và giành thắng lợi ở nhiều thị trường lớn như Trung Quốc, Brazil, hãng xe Nhật Bản quyết định mang "đứa con cưng" của mình về lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam
Nissan Sunny vừa nhằm đến khách hàng trung niên với đường nét thiết kế lịch lãm lại vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu của người trẻ bởi ngoại hình khỏe khoắn, cơ bắp ở phần đầu và đuôi xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top