Chiếm phần lớn trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam vẫn là những chiếc sedan, với những cái tên khá quen thuộc như: Toyota Vios, Honda City, Kia Cerato và Mazda 3. Trong đó, một mẫu sedan bán chạy không kém, được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng chính là Toyota Camry.


Toyota Vios với doanh số 1.099 xe


Không chỉ riêng gì tháng 4, hầu hết tất cả các tháng khác, mẫu xe này luôn giữ vị trí quán quân trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Khách hàng chọn mua Vios vì thấy nhiều người tư vấn xe khá bền, ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa bảo trì và vận hành không đắt đỏ. Thêm vào đó, giá xe khá rẻ và khi bán lại cũng không bị mất giá quá nhiều.

Mazda 3 với doanh số 803 xe


Mazda 3 là mẫu sedan được rất nhiều người Việt Nam tìm mua, nhất là những người trẻ. Lý do Mazda 3 trở thành sự lựa chọn khi mua xe nhờ vào kiểu dáng trẻ trung bắt mắt, đi cùng nhiều trang bị hấp dẫn. Bên cạnh đó, giá bán của mẫu xe này được nhận xét là tốt nhất trong phân khúc sedan hạng C.

Kia Cerato với doanh số 412 xe


Kia Cerato được khách hàng tìm mua với lý do gần như tương tự với Mazda 3. Có lẽ nhờ chiến thuật xe đẹp, trang bị đầy đủ, giá bán tốt nhất. Ngoài ra, với kiểu dáng đẹp, không gian rộng rãi, Kia Cerato được nhiều khách hàng tìm mua khi lựa chọn một chiếc sedan gia đình đúng nghĩa.

Honda City với doanh số 380 xe


Honda City vẫn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều tháng. Với kiểu dáng trẻ trung, xe bền và ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, City được các khách hàng cả nam và nữ yêu thích. Thêm vào đó, nhiều khách hàng đánh giá City mang đến cảm giác lái khá tốt, khiến việc cầm vô lăng trở nên thú vị hơn.

Toyota Camry với doanh số 255 xe


Đứng cuối cùng trong danh sách những mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam là Toyota Camry. Toyota Camry là mẫu sedan được những người tầm tuổi trung niên trở lên lựa chọn do có kiểu dáng bề thế, nội thất rộng rãi, thiết kế sang trọng lịch lãm, Camry tạo ra cho chủ nhân sự tự tin khi giao tiếp, gặp gỡ đối tác. Bên cạnh đó, Toyota Camry được đánh giá cao về sự bền bỉ và chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp cùng với bán lại không mất giá khiến mẫu xe này được nhiều người chọn mua.

Trên đây là bảng thống kê doanh số bán chạy của những mẫu xe này tháng 4/2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top